Tuesday, July 14, 2009

Time changes us

อีกไม่ถึง 5 เดือนก็จะอายุ 37 แล้ว
แต่ละปีวันที่ผ่านเข้ามา ทำให้รู้ว่าสิ่งที่แม่เคยบอกเล่ามาในอดีต
ที่ฟังดูแล้วไม่น่าจะเป็นไปได้ เกิดเป็นไปได้

ไม่รู้ว่า *เวลา* ทำให้ทุกสรรพสิ่งเปลี่ยนไป หรือ
*ใจ* คนเราเองที่เปลี่ยนไป
ใครๆ ก็บอกว่าเวลาทำให้คนเปลี่ยน
จริงๆ เวลาไม่มีทางทำให้อะไรเปลี่ยนไปได้
ใจคน และสรรพสิ่งต่างๆ ต่างหากที่ไม่สามารถคงสภาพเดิมแม้เวลาจะเปลี่ยนไป

*เวลา*ไม่ได้เปลี่ยนเรา
สิ่งที่เราเป็น และทำอยู่ทุกวัน คือสาระที่แท้จริงข้างในของเราเอง
มันอาจจะอยู่กับเรามานานแสนนาน
แต่เพิ่งจะออกมาทำความรู้จักกับตัวเราที่อยู่ภายนอกก็ได้
ว่าไหม




i gotta live with that or go back to where i had belonged..

by the way...i am so glad to hear from you, Aki :D

0 comments: